ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
Thông báo
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở GDMN, năm học 2018 – 2019
PHÒNG GD&ĐT TP HUẾ TRƯỜNG MN HOA MAI Số: /TB-MNHM |
|
THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở GDMN, năm học 2018 – 2019
STT |
Nội dung |
Nhà trẻ |
Mẫu giáo |
I |
Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc trẻ dự kiến đạt được
|
Trẻ phát triển bình thường đạt 95%. Trong đó giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân từ 5 % xuống dưới 2%. Giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi từ 3% xuống dưới 2%. |
Trẻ phát triển bình thường đạt 98% (trẻ 5 tuổi phấn đấu đạt 100%); Trẻ 3/4 tuổi phấn đấu giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân từ 5 % xuống dưới 3%. Giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi từ 3% xuống dưới 2%; Khống chế tỷ lệ trẻ TC-BP<6%. |
II |
Chương trình Giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện |
Đảm bảo 100% trẻ đến trường được học chương trình GDMN – Chương trình Giáo dục Nhà trẻ do Bộ GD&ĐT qui định (theo TT số 28/2016/TT – BGD&ĐT). |
100% trẻ đến trường được học CT GDMN – CT GD MG do Bộ GD&ĐT qui định (TT số 28/2016/TT – BGD&ĐT); Trẻ 5 tuổi thực hiện CT GDMG kết hợp BCPTTNT do Bộ GD&ĐT qui định. |
III |
Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển |
- Chương trình GDNT nhằm giúp cho trẻ phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm - xã hội và thẩm mỹ. - 90% trẻ thực hiện thành thạo các vận động đi, leo trèo và chạy. - 90% Trẻ biết chỉ vào đồ vật hay tranh ảnh khi gọi tên các thứ đó (VD: mắt, mũi...) - 98% trẻ làm theo những chỉ dẫn đơn giản. - 80% trẻ biết vẽ nguyệch ngoạc nếu được đưa cho bút chì hoặc sáp màu. - 95% trẻ thích những mẩu chuyện hoặc bài hát đơn giản. - 97% trẻ bắt đầu tự xúc ăn. |
- Chương trình GDMG nhằm giúp cho trẻ phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ; chuẩn bị cho trẻ vào học ở tiểu học. - 95% trẻ biết tự phục vụ trong sinh hoạt. - Trẻ biết phối hợp chân tay nhịp nhàng thực hiện các động tác phát triển nhóm cơ và hô hấp; các kỹ năng VĐCB và phát triển các tố chất trong vận động; các cử động bàn tay, ngón tay và sử dụng một số đồ dùng dụng cụ. - Trẻ biết lắng nghe và trả lời câu hỏi của người đối thoại. - Trẻ biết chào hỏi lễ phép, xin lỗi, cảm ơn trong giao tiếp. - Trẻ biết thực hiện một số quy định: cất đồ dùng đồ chơi, vứt rác, đi vệ sinh đúng nơi quy định... - Trẻ biết chơi với những trẻ khác trong nhóm bạn. |
IV |
Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc – giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non |
Có đầy đủ cơ sở vật chất,đồ dùng đồ chơi, trang thiết bị phục vụ cho công tác Chăm sóc - Nuôi dưỡng – Giáo dục trẻ theo quy định. |
Có đầy đủ cơ sở vật chất,đồ dùng đồ chơi, trang thiết bị phục vụ cho công tác Chăm sóc - Nuôi dưỡng – Giáo dục trẻ theo độ tuổi. Riêng trẻ 5 tuổi đầy đủ 114 danh mục đồ dùng đồ chơi tối thểu theo Thông tư 02/2010/TT-BGDĐT. |
Huế, ngày tháng 9 năm 2018
Hiệu trưởng
Số lượt xem : 386